กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

ประกาศ!! เลื่อนการสอบแข่งขันเพื่อเข้ารับราชการของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน


กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) ออกประกาศ เลื่อนการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยขอให้ผู้สมัครติดตามการประกาศกำหนดวัน และเวลาสอบอย่างใกล้ชิดทางเว็บไซต์ http://personnel.labour.go.th และ http://labour.jobthaigov.com

          นายอภิญญา สุจริตตานันท์ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) เปิดเผยว่า ตามที่กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานได้มีประกาศการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน ในวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564 นั้น เนื่องจากในปัจจุบันได้มีการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพิ่มขึ้นในหลายพื้นที่ จึงส่งผลกระทบต่อการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จึงได้ออกประกาศเลื่อนการสอบแข่งขันดังกล่าวออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

          ทั้งนี้ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จะประกาศกำหนดวัน และเวลาในการสอบฯ และแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทางเว็บไซต์ http://personnel.labour.go.th และ http://labour.jobthaigov.com ขอให้ผู้สมัครสอบติดตามการประกาศกำหนดวัน และเวลาในการสอบฯ อย่างใกล้ชิด

Attachments:
Download this file (prakad.pdf)prakad.pdf[ ]221 kB

ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน