กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

กสร. เข้าร่วมประชุมวิชาการเครือข่ายความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของอาเซียน ครั้งที่ ๗ (The 7th ASEAN-OSHNET Conference)


               วันที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๖๔ นายอภิญญา สุจริตตานันท์ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เข้าร่วมการประชุมวิชาการเครือข่ายความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของอาเซียน ครั้งที่ ๗ (The 7th ASEAN-OSHNET Conference) และพิธีมอบรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของอาเซียน ครั้งที่ ๓ (The 3rd ASEAN-OSHNET Award Ceremony) พร้อมด้วยนางสาวปรียานันท์ ลิขิตศานต์ ผู้อำนวยการกองความปลอดภัยแรงงาน นายอัครพงษ์ นวลอ่อน ผู้อำนวยการกลุ่มงานสารสนเทศความปลอดภัยในการทำงานและความร่วมมือระหว่างประเทศ และนางสาวชมัยพร เทพานวล นักวิชาการแรงงานชำนาญการ ร่วมประชุมผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกล ณ ห้องประชุม ๑ ชั้น ๔ กองความปลอดภัยแรงงาน

               การประชุมดังกล่าวจัดโดยสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว การประชุมแบ่งเป็น ๒ ช่วง ได้แก่ ช่วงเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๐๙.๓๐ น. อธิบดีร่วมกล่าวปราศรัยในพิธีเปิดการประชุมในฐานะเลขานุการเครือข่ายความปลอดภัยฯ และประชุมวิชาการเครือข่ายความปลอดภัยฯ ช่วงบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ - ๑๓.๓๐ น. ร่วมกล่าวปราศรัยในพิธีการมอบรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของอาเซียน ครั้งที่ ๓ และร่วมแสดงความยินดีแก่สถานประกอบกิจการของแต่ละประเทศที่ได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัยฯ ซึ่งประเทศไทยมีสถานประกอบกิจการที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัลดังกล่าว จำนวน ๒ แห่ง ได้แก่
               ๑. บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง จังหวัดระยอง ได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นที่มีการดำเนินงานด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยที่ยอดเยี่ยมของอาเซียน (Excellence Award)
               ๒. บริษัท นวอินเตอร์เทค จำกัด จังหวัดระยอง ได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการ SMEs ที่มีการปฏิบัติที่ดีด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของอาเซียน (Best Practice Award)

 


กองความปลอดภัยแรงงาน
กลุ่มงานสารสนเทศความปลอดภัยในการทำงานและความร่วมมือระหว่างประเทศ


ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน