กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

กสร. ติดตามผลการดำเนินงาน ถอดบทเรียน และนิเทศงานการขอรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC)


     วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2564 นางโสภา เกียรตินิรชา รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน และเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ดำเนินการขับเคลื่อนนโยบายของ นายนิยม สองแก้ว อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในการพัฒนาองค์การ และยกระดับการให้บริการของหน่วยงานสู่ความเป็นเลิศ โดยดำเนินการถอดบทเรียนและนิเทศงานการขอรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) จากสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ที่ได้รับรองมาตรฐาน GECC ในปีที่ผ่านมา นำมาถ่ายทอด ขยายผลและเตรียมความพร้อมให้แก่สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดลำพูน ก่อนจะสมัครขอรับรองมาตรฐาน GECC ประจำปี พ.ศ. 2565 โดยมีนางสาวศิริลักษณ์ ตั้งวรปัญญากุล สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดลำพูนและเจ้าหน้าที่รับการนิเทศและหารือแนวทางการดำเนินงาน ณ ห้องประชุมศูนย์ราชการกระทรวงแรงงานจังหวัดลำพูน


ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน