กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

กสร. รับสมัครเสนอชื่อเป็นสถานประกอบกิจการต้นแบบ “แรงงานพันธุ์ดี ตามวิถีเศรษฐกิจพอเพียง” และการคัดเลือกคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕


กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจะดำเนินการพิจารณาคัดเลือกสถานประกอบกิจการต้นแบบ “แรงงานพันธุ์ดี ตามวิถีเศรษฐกิจพอเพียง” และการคัดเลือกคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕

นายนิยม สองแก้ว อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ได้เล็งเห็นความสำคัญในการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงาน โดยจะดำเนินการพิจารณาคัดเลือกสถานประกอบกิจการต้นแบบ “แรงงานพันธุ์ดี ตามวิถีเศรษฐกิจพอเพียง” และพิจารณาคัดเลือกคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการที่มีผลงานเด่นในการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้เป็นแนวทางจัดสวัสดิการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานทั้งนี้ขอความร่วมมือสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด และสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่
ในการประชาสัมพันธ์และเสนอชื่อสถานประกอบกิจการและคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการที่มีความเหมาะสมตามหลักเกณฑ์ พร้อมข้อมูลประกอบการพิจารณา ส่งให้กองสวัสดิการแรงงานตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2565 เพื่อดำเนินการพิจารณาคัดเลือกต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติมสแกน QR Code 

       


ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน