กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

กสร. จัดประชุมชี้แจงกฎหมาย แนวปฏิบัติและมาตรการเชิงป้องกันด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานสำหรับนายจ้าง ลูกจ้าง และประชาชนทั่วไป


 

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08.45 น. นายสมพจน์ กวางแก้ว รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการประชุมชี้แจงกฎหมาย แนวปฏิบัติและมาตรการเชิงป้องกันด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานสำหรับนายจ้าง
ลูกจ้าง และประชาชนทั่วไป (ศปข.12) ผ่านระบบประชุมทางไกล video conference ซึ่งจัดขึ้นโดยศูนย์ความปลอดภัยในการทำงานเขต 12 (มีนบุรี)โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาองค์ความรู้มาตรฐานกฎหมายความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานรวมทั้งสร้างความตระหนักและจิตสำนึกด้านความปลอดภัยให้แก่นายจ้างลูกจ้างและประชาชนทั่วไป ซึ่งเป็นองค์ความรู้ที่สำคัญเพราะสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้และนำความรู้ไปใช้และมีความเข้าใจในการประเมินพื้นที่หรือสภาพการทำงานให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้นรวมทั้งการเสริมสร้างจิตสำนึกที่ดีด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานซึ่งถ้าได้รับการพัฒนาองค์ความรู้ที่ถูกต้องก็จะสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุม ชั้น15 กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน


ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน