กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง กำหนดการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนร่างพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. ๒๕๕๔ (ฉบับที่...) พ.ศ....


          ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง กำหนดการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนร่างพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. ๒๕๕๔ (ฉบับที่...) พ.ศ....

          กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กองความปลอดภัยแรงงาน ดำเนินการเผยแพร่ร่างพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. ๒๕๕๔ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... และข้อมูลประกอบการรับฟังความคิดเห็นผ่านเว็บไซต์ระบบกลางทางกฎหมาย http:/law.go.th เพื่อรับฟังความคิดเห็นต่อร่างพระราชบัญญัติความปลอดภัยฯ

          ทั้งนี้ เพื่อให้กระบวนการจัดทำร่างพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. ๒๕๕๔ (ฉบับที่..) พ.ศ..... เป็นไปตามหลักเกณฑ์การจัดทำร่างกฎหมายตามพระราชบัญญัติหลักเกณฑ์การจัดทำร่างกฎหมายและการประเมินผลสัมฤทธิ์ของกฎหมาย พ.ศ. ๒๕๖๒ และได้ข้อมูลถึงสภาพปัญหา สาเหตุของปัญหาและผลกระทบต่าง ๆ ที่อากเกิดขึ้น ตลอดอนสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องของร่างพระราชบัญญัติดังกล่าว

 

link แสดงความคิดเห็น: https://www.law.go.th/listeningDetail?survey_id=NTc5REdBX0xBV19GUk9OVEVORA==


กองความปลอดภัยแรงงาน
กลุ่มงานมาตรฐานการบริหารงานความปลอดภัยในการทำงาน

Attachments:
Download this file (2365.pdf)ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน[ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง กำหนดการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนร่างพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. ๒๕๕๔ (ฉบับที่...) พ.ศ....]391 kB

ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน