กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

กสร. เข้าร่วมงานวันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสากล 2565 สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในฐานะเลขานุการเครือข่ายความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของอาเซียน


          วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 08.30 น. นายนิยม สองแก้ว อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน มอบหมายให้ นายสมพจน์ กวางแก้ว รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน พร้อมด้วย นายศักดิ์ศิลป์ ตุลาธร ผู้อำนวยการกองความปลอดภัยแรงงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานในนามเลขานุการเครือข่ายความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของอาเซียน (ASEAN-OSHNET Secretariat) ในโอกาสเฉลิมฉลองวันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสากล ประจำปี พ.ศ. 2565 จัดโดยสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ผ่านระบบการประชุมทางไกล ณ ห้องประชุม ชั้น 5 อาคารกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (ส่วนแยกตลิ่งชัน) กรุงเทพมหานคร

          การจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นความตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยในการทำงานของภาครัฐและหุ้นส่วนทางสังคม เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านวัฒนธรรมความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดีในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ภายใต้กรอบแนวคิด “ร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยที่สร้างสรรค์” (Act together to build a positive safety and health culture) ผ่านกิจกรรมหลายกิจกรรมของ ASEAN-OSHNET โดยกิจกรรมการประกวดสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของอาเซียน เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ส่งเสริมให้ภาครัฐและหุ้นส่วนทางสังคมมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการดำเนินการด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของประเทศและภูมิภาคโดยรวม โดยมีผู้เข้าร่วมงาน ประกอบด้วย ผู้แทนจากภาครัฐและเอกชน สปป. ลาว ผู้แทนองค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ILO) ผู้แทนองค์การอนามัยโลก (WHO) ฝ่ายเลขานุการ ASEAN-OSHNET (ประเทศไทย) จำนวนประมาณ 100 คน

 


กองความปลอดภัยแรงงาน
กลุ่มงานพัฒนาองค์ความรู้และสารสนเทศความปลอดภัยในการทำงาน


ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน