กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

กสร. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “พัฒนา จป. เพื่อเป็นผู้นำการขับเคลื่อนองค์กรสุขภาวะ” ระยะขยายผล รุ่นที่ 9 (ภาคปฏิบัติ) จังหวัดสงขลา


          วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. นายนิยม สองแก้ว อธบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน มอบหมายให้ ายสมพจน์ กวางแก้ว รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “พัฒนา จป. เพื่อเป็นผู้นำการขับเคลื่อนองค์กรสุขภาวะ” ระยะขยายผล รุ่นที่ 9 (ภาคปฏิบัติ) โดยมี นายศักดิ์ศิลป์ ตุลาธร ผู้อำนวยการกองความปลอดภัยแรงงานกล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายทวีสิทธิ์ บุญธรรม รักษาการในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านความปลอดภัยแรงงาน นายชื่น โต๊ะทรัพย์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสงขลา นาย กันตพิชญ์ ประดับการ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวอัจฉรา รองสวัสดิ์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสตูล นางรัชนี เวชสิทธิ์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนราธิวาส นางสุจินดา บุญแอ แรงงานจังหวัดสงขลา ผู้แทนสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานในพื้นที่ภาคใต้ นางจิตรา สุวรรณมณี ผู้อำนวยการศูนย์ความปลอดภัยในการทำงานเขต 9 (สงขลา) และภาคีเครือข่ายด้านความปลอดภัยในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด ณ โรงแรมลี การ์เดนส์ พลาซ่า จังหวัดสงขลา มีผู้เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการฯ ทั้งสิ้น 101 คน

          การประชุมฯ ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ภายใต้การดูแลของสำนักสนับสนุนสุขภาวะองค์กร (สำนัก 8) เพื่อพัฒนาชุดองค์ความรู้ด้านการขับเคลื่อนองค์กรสุขภาวะ แนวทางการดูแลสุขภาวะของวัยทำงานในสถานประกอบกิจการสำหรับเจ้าหน้าที่ความปลอดภัฯ และพัฒนาบุคลากรให้เป็นผู้นำการขับเคลื่อนองค์กรสุขภาวะอย่างเป็นระบบและเหมาะสมกับบริบทของแต่ละองค์กร


ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน