กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

อธิบดี กสร. เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ครั้งที่ 1/2566 ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (Zoom)


          วันพุธที่ 18 มกราคม 2566 เวลา 13.30 น. นายนิยม สองแก้ว อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ครั้งที่ 1/2566 ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (Zoom) โดยมี พลเอก อภิชาต แสงรุ่งเรือง เป็นประธานการประชุม ซึ่งที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณา 1.) ระเบียบคณะกรรมการสถาบันส่งเสริมความปลอดภัยฯ ว่าด้วยคณะกรรมการตรวจสอบและผู้ตรวจสอบภายใน (ฉบับที่  2) พ.ศ. .... 2.) การประเมินผลเพื่อปรับเงินเดือนของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน ประจำปี 2565 3.) แผนปฏิบัติการงานทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2566 4.) รายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานบริหารทรัพยากรบุคคล/ ผลการดำเนินงานและผลการเบิกจ่ายงบประมาณ ตามแผนการปฏิบัติการ ประจำปี 2566 ไตรมาส 1 (เดือนตุลาคม - ธันวาคม) 5.) ผลการดำเนินงานและผลการเบิกจ่ายงบประมาณ ตามแผนการปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ไตรมาส 1 (เดือนตุลาคม - ธันวาคม) 6.) ขออนุมัติเงินทุนสะสมเพิ่มเติมสำหรับโครงการการให้บริการวิชาการด้านความปลอดภัยฯ แก่หน่วยงานภายนอก ประจำปี 2566 7.) แนวทางการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการกับกลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในและภายนอกของ สสปท. 8.) รายงานแผนปฏิบัติการดิจิทัล สถาบันส่งเสริมความปลอดภัยฯ (องค์การมหาชน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ไตรมาส 1 (เดือนตุลาคม - ธันวาคม) 9.) รายงานงบแสดงสถานะการเงินและงบแสดงผลการดำเนินงานทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ไตรมาส 1 (เดือนตุลาคม - ธันวาคม)

          ทั้งนี้ ที่ประชุมได้รับทราบรายงานผลการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการกฎหมาย ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการให้หรือรับของขวัญของเจ้าหน้าที่ของรัฐ พ.ศ.2565 และรายงานผลการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการบริหารงานบุคคล ณ ห้องทำงาน ชั้น 8 กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน


ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน