สสค.นนทบุรี ปฏิบัติงานเชิงรุกเพื่อเข้าการดำเนินการรับคำร้องทุกข์ (คร 7) ตามระเบียบว่าด้วยการรับคำร้อ


วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนนทบุรี มอบหมายให้นางสาวพิมพาพร เสนสุภา นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ นางจิรภาพร ปานะชาติ นักวิชาการแรงงานชำนาญการ นายธนพล อุมาภิรมณ์ นักวิชาการแรงงานชำนาญและนางสาวจีระวัฒน์ มากท้วม
ปฏิบัติงานเชิงรุกเพื่อเข้าการดำเนินการรับคำร้องทุกข์ (คร 7) ตามระเบียบว่าด้วยการรับคำร้อง กรณี ได้รับการติดต่อปนะสานงานจาก บริษัท จัดหาแรงงานฯ ท็อปเพาเวอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และจัดหาล่ามเพื่อการสื่อสารที่ถูกต้องว่ามีลูกจ้างของบริษัท เจ้าคุณ จำกัด ซึ่งเป็นแรงงานก่อสร้างต่างด้าว สัญชาติเมียนมา จำนวน 19 คน ซึ่งมีเอกสารการทำงาน สถานที่ทำงาน และ สถานที่พักถูกต้อง นายจ้างส่งไปทำงานสุดท้ายในหน่วยงานก่อสร้าง พื้นที่ตำบลบางบัวทอง จ. นนทบุรี นายจ้างค้างจ่ายค่าจ้างลูกจ้าง เพื่อดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ และดำเนินการส่วนที่เกี่ยวข้องและช่วยเหลือลูกจ้าง ดังนี้
1. ชี้แจงการดำเนินการของพนักงานตรวจแรงงาน ให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง
2. เจรจาและประสานให้ บริษัท จัดหาแรงงานฯ ท็อปเพาเวอร์ (ไทยแลนด์) จำกัดให้ความมั่นใจและเข้าช่วยเหลือดูแลการดำรงชีพเบื้องต้น โดยด่วน
3. ประสาน ให้บริษัทฯ ท็อป เพาเวอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดการเคลื่อนย้าย และหาที่พักใหม่ให้กับลูกจ้างทั้งหมด เป็นไปด้วยความเรียบร้อยถูกต้องต่อไป


ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน