• กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

สสค.เพชรบุรี จัดประชุมศูนย์บริหารจัดการแรงงานประมงจังหวัดเพชรบุรี และคณะทำงานบูรณาการความร่วมมือในการตรวจสภาพการจ้างสภาพการทำงาน และการค้ามนุษย์ในเรือประมงทะเล ครั้งที่ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564


      สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเพชรบุรี จัดประชุมศูนย์บริหารจัดการแรงงานประมงจังหวัดเพชรบุรี และคณะทำงานบูรณาการความร่วมมือในการตรวจสภาพการจ้างสภาพการทำงาน และการค้ามนุษย์ในเรือประมงทะเล ครั้งที่ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ
- รายงานผลการดำเนินงานของคณะทำงานบูรณาการความร่วมมือในการตรวจสภาพการจ้างสภาพการทำงาน และการค้ามนุษย์ในเรือประมงทะเล ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
- กำหนดแผน เป้าหมาย และแนวทางการดำเนินการตรวจแรงงานในเรือประมงทะเลในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
- รับทราบปัญหาอุปสรรค ข้อเสนอแนะขอหน่วยงานจากการตรวจเรือประมงในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพื่อมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับการดำเนินงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
โดยมีนางสาวเอกรัตน์  นาคาคง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ในฐานะหัวหน้าศูนย์ฯ เป็นประธานการประชุม มีนางสาวภัทราวรรณ  กลับกลายดี  สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเพชรบุรี ในฐานะเลขานุการศูนย์ฯ และหัวหน้าคณะทำงานบูรณาการฯ ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานจัดหางานจังหวัดเพชรบุรี โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 34 คน

ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน