• กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

สสค.ยโสธร ดำเนินกิจกรรม "ปรับ-ปลูก-ปัน วันแรงงานสร้างสุข ปลุกพลังจิตอาสา" เนื่องในโอกาสวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดยโสธร ประจำปี 2564


   วันที่ 30 เมษายน 2564 นายไกรสร ลาภตระการ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดยโสธร นำคณะเจ้าหน้าที่สำนักงานฯ ดำเนินกิจกรรม "ปรับ-ปลูก-ปัน วันแรงงานสร้างสุข ปลุกพลังจิตอาสา" เนื่องในโอกาสวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดยโสธร ประจำปี 2564  เพื่อขับเคลื่อนจิตอาสาพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อความสุขของประชาชนระดับกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เพื่อให้นายจ้าง ผู้ใช้แรงงานและประชาชนทั่วไป ได้ตระหนักถึงความสำคัญของวันแรงงานแห่งชาติ / นายจ้าง และผู้ใช้แรงงานมีความสัมพันธ์อันดีป้องกันปัญหาข้อพิพาทแรงงานที่อาจเกิดขึ้นได้ และเพื่อให้นายจ้าง ผู้ใช้แรงงาน และเจ้าหน้าที่ของรัฐ มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน โดยมีการจัดกิจกรรม ดังนี้
1. กิจกรรมการรับบริจาคโลหิต "รวมพลังแรงงานยโสธร จิตอาสาร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ" ณ บริษัท แคทวันซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด
2. กิจกรรมปลูกต้นไม้ช่วยลดภาวะโลกร้อน และมอบพันธุ์กล้าไม้ยืนต้น และพันธุ์พืชสวน ณ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)
3. รับมอบหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคมต่อไป
ทั้งนี้ การดำเนินการดังกล่าวสำนักงานฯ ได้ปฏิบัติตามมาตรการเร่งด่วนในการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของจังหวัดยโสธร อย่างเคร่งครัด

ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน