กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

สสค.อุดรธานี ตรวจประเมินสถานศึกษาปลอดภัย ประจำปี 2562



วันที่ 25 มิถุนายน 2562 สสค.อุดรธานี โดยนางนุชนาถ ปัญโญวัฒน์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้นางวษมล มณีสุต              นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ร่วมกับ คณะทำงานตรวจประเมินกิจกรรม “สถานศึกษาปลอดภัย” ประจำปี 2562 ประกอบด้วย   ผู้อำนวยการ ศปร. เขต 4 อุดรธานี ผู้แทนสำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 4 และผู้แทน กศน.จังหวัดอุดรธานี เข้าตรวจประเมินสถานศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ  เพื่อสร้างความตระหนักด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานให้เกิดขึ้นภายในสถานศึกษา สร้างเครือข่ายความร่วมมือของการพัฒนาและรณรงค์ความปลอดภัยในสถานศึกษา รวมทั้งสร้างต้นแบบการดำเนินการความปลอดภัยในสถานศึกษา อันจะส่งผลให้มีการขับเคลื่อนระเบียบวาระแห่งชาติ “แรงงานปลอดภัย และสุขภาพอนามัยดี” และเป็นการสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยในสถานศึกษา Safety to School ตามนโยบาย Safety Thailand จำนวน 2 แห่ง ดังนี้
1. โรงเรียนบ้านจำปาทอง เลขที่ 7 ตำบลบ้านหยวก อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี มีครูจำนวน 4 คน  และนักเรียน จำนวน 52 คน สมัครเข้าร่วมเป็นปีที่ 1
2.โรงเรียนบ้านโชคเจริญ เลขที่ 242 ตำบลสามัคคี อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี มีครูจำนวน 16 คน  และนักเรียน จำนวน 169 คน สมัครเข้าร่วมเป็นปีที่ 1
จากการตรวจประเมินคณะทำงานฯ ได้มีข้อเสนอแนะให้สถานศึกษาปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ข้อกำหนดให้ครบถ้วนต่อไป

ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน