กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

รองอธิบดี กสร. ให้สัมภาษณ์กับ Mr. Chris Morris ที่ปรึกษาอิสระ เพื่อประกอบการประเมินผลโครงการระยะครึ่งรอบของโครงการสิทธิจากเรือสู่ฝั่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (A mid-term evaluation of the Ship to Shore Rights South East Asia (S2SR))


          วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. นายนิยม สองแก้ว อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน มอบหมายให้ นางสาวกาญจนา พูลแก้ว รองอธิบดี ให้สัมภาษณ์กับ Mr. Chris Morris ที่ปรึกษาอิสระ เพื่อประกอบการประเมินผลโครงการระยะครึ่งรอบของโครงการสิทธิจากเรือสู่ฝั่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (A mid-term evaluation of the Ship to Shore Rights South East Asia (S2SR)) ซึ่งจัดโดยองค์การแรงงานระหว่างประเทศ International Labour Organization (ILO) ในระหว่างเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์ผลสำเร็จของโครงการที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ให้ข้อเสนอแนะ เพื่อการปรับปรุงยุทธศาสตร์ของโครงการฯ ให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงการถอดบทเรียน และแนวปฏิบัติที่ดี เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ภายในองค์กร ทั้งนี้ ILO จะนำเสนอข้อค้นพบเบื้องต้นของการประเมินผลในที่ประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 4 ในช่วงต้นปี 2566 โดยมีเจ้าหน้าที่กองคุ้มครองแรงงานเข้าร่วมในครั้งนี้ ณ ห้องรับรอง ชั้น 8 กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

          สำหรับโครงการสิทธิจากเรือสู่ฝั่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Ship to Shore Rights South East Asia Programme) เป็นโครงการระยะที่ 2 ของโครงการต่อต้านรูปแบบการทำงานที่ไม่เป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมทะเล หรือโครงการสิทธิจากเรือสู่ฝั่ง (Ship to Shore Rights Project มีระยะเวลาดำเนินโครงการ 5 ปี (พ.ศ. 2563 - 2567) โดยได้รับเงินสนับสนุนจากสหภาพยุโรป และมีองค์การแรงงานระหว่างประเทศ International Labour Organization (ILO) องค์การระหว่างประเทศเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน International Organization for Migration (IOM) และโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ United Nations Development Programme (UNDP) เป็นผู้ดำเนินโครงการใน 7 ประเทศ ได้แก่ กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว เมียนมา ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมการโยกย้ายถิ่นฐานที่ปลอดภัยและปกติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน