กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
Department of Labour Protection and Welfare

แรงงานมีปัญหา โทรปรึกษา สายด่วน 1546

  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

รองอธิบดี กสร. ร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีกับหน่วยงานในสังกัดที่ได้รับรางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2566


             วันที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร นายนิยม สองแก้ว อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) มอบหมายให้ นายสมพจน์ กวางแก้ว รองอธิบดี กสร. ร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีกับหน่วยงานในสังกัดกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานที่ได้รับรางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2566 ประเภทองค์กรภาครัฐ ประเภทส่วนราชการส่วนภูมิภาค จำนวน 3 หน่วยงาน ได้แก่

  1. สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร โดยได้รางวัลระดับดีเด่น มีนางสาวสุวดี ทวีสุข สค.สมุทรสาคร เป็นผู้รับรางวัล
  2. สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดตราด โดยได้รางวัลระดับดี มีนางสุวรรณา ขันติวิศิษฎ์ สค.ตราด เป็นผู้รับรางวัล
  3. สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดอ่างทอง โดยได้รางวัลระดับชมเชย มีนางสาวสุนิสา ผิวนวล สค.อ่างทอง เป็นผู้รับรางวัล

 

             ซึ่งงานประกาศรางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2566 จัดโดยกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม โดยมีพันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงานและมอบรางวัล

 

             นอกจากนี้ นางสาวสุวดี ทวีสุข สค.สมุทรสาคร ได้ร่วมนำเสนอการเป็นต้นแบบที่ดี (Best Practice) ในฐานะผู้ที่ได้รับรางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2566 ในงานดังกล่าว มี นายอุริศ แช่มสุวรรณวงษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธีเปิดและแสดงความยินดี

 

             อนึ่ง กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพได้จัดให้มีการมอบรางวัลนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้องค์กรภาคส่วนต่างๆ นำหลักการสิทธิมนุษยชนมาเป็นพื้นฐานในการบริหารจัดการและการปฏิบัติงานในทุกระดับ ส่งเสริมให้เกิดการเคารพสิทธิมนุษยชนขึ้นในองค์กร รวมทั้งป้องกันมิให้เกิดการละเมิดสิทธิมนุษยชน ลดความเสี่ยงหรือข้อร้องเรียนจากการละเมิดสิทธิมนุษยชน


ข้อมูลบริการ

ร้องเรียน

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน 149 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
สายด่วน 1506 กด 3 หรือ 1546 e-Mail: info@labour.mail.go.th
รับ-ส่งหนังสือราชการ e-Mail: saraban@labour.mail.go.th

© 2024 Your Company. All Rights Reserved.

Facebook Twitter Youtube Line - ปรึกษาปัญหาแรงงาน